Nov 7, 2009

I got featured on a Wedding website

Một vài bí quyết khi trang điểm trong ngày cưới



Là con gái, Wedinstyle cũng rất thích trang điểm, làm đẹp như bao bạn gái khác. Ngày cưới lại càng quan trọng hơn. Lần này một người bạn thân thiết của Wedinstyle, cũng là người trang điểm được rất nhiều cô dâu tín nhiệm, chia sẻ một vài bí quyết khi trang điểm trong ngày cưới, dành riêng cho bạn đọc Wedinstyle. Cảm ơn Vy rất nhiều!!! Trong mùa cưới 2009-2010, tất cả khách hàng đặt dịch vụ cưới trọn gói của Wedinstyle ở HN sẽ được tặng một buổi trang điểm và làm tóc cưới miễn phí với Vy.

Trước ngày cưới, bạn nên chăm sóc da mặt bằng cách rửa mặt và bôi kem dưỡng da mỗi ngày. Điều này sẽ giúp cho bạn có một làn da sáng bóng và mịn màng, nen khi trang điểm sẽ dễ dàng hơn

Trang điểm trong ngày cưới sẽ cầu kỳ hơn là ngày thường. Bạn nên chọn phấn nền phù hợp với màu da mình để không thấy sự khác biệt từ khuôn mặt tới cổ. Nên chọn sản phẩm không chứa chất SPF vì nó dễ làm bóng khuôn mặt và tạo cho cảm giác bị dầu khi lên ảnh.



Không nên đánh một lớp phấn nền dày nếu bạn đã có 1 làn da dẹp. Không nên dùng quá nhiều phấn che khuyết điểm. Sau khi đánh phấn nền thì dùng thêm 1 lớp phấn bột để phủ lên toàn bộ khuôn mặt.

Màu mắt thì bạn nên dùng tông màu neutral như là hồng, tím, cam hay màu đồng để trông tự nhiên. Chọn 3 màu cùng tông từ nhạt đến đậm để đánh. Nên dùng waterproof mascara để tránh bị chảy.



Phấn má nên đánh màu tự nhiên và đánh ít một để bạn có thể dễ dàng xử lý thêm nếu cần. Thường thì cô dâu hay đỏ mặt tự nhiên nên chỉ cần đánh vừa đủ

Son môi thì nên hợp với màu mắt. Thường thì mắt đậm, bạn nên chọn son môi nhạt, hoặc ngược lại. Chọn 1 trong 2 làm điểm nhấn cho khuôn mặt. Bạn nên dùng son cream hay matte để giữ được lâu hơn. Rồi đánh thêm một lớp son bóng.

Hi vọng một vài bí quyết trên đây sẽ giúp bạn trong ngày cưới được xinh đẹp và nổi bật hơn.


Link : http://www.wedinstyle.net/2009/11/mot-vai-bi-quyet-khi-trang-iem-trong.html

2 comments:

Yen (WedinStyle) said...

I love your bridal looks, Vy! Thanks for making brides (including myself) so pretty on the most important days of their lives! I am incredibly pleased with your work not only on myself but also all other brides WedinStyle has been referring to you. We all love you, keep up the good work Vy! You will go very far very soon!

Caroline Hàn Ngọc said...

I love the makeup and hair you did for me on my engagement ceremony and wedding day too, even better than the one you posted here. It was perfect the way I wanted to look on that special occasions, beautiful and still myself ;) Thank you for bringing out that beautiful look I could have and we all adore and admire your work. Keep going!